Đèn led chiếu sáng âm trần

Với chất lượng đời sống được nâng cao cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ – khoa học – kĩ thuật, các loại đèn chiếu sáng truyền thống thông thường đã không còn đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cần thiết nhất cho người tiêu dùng.

den-led-chieu-sang-am-tran-2

Với nhiều năm phát triển trong lĩnh vực đèn chiếu sáng, công ty Tư vấn đầu tư Tuấn Văn đã cung cấp trên thị trường dòng sản phẩm đèn led âm trần với công nghệ vượt bậc và tính năng ưu việt, đèn led âm trần TUVACO đã và đang dần trở thành một trong những loại sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu nhằm phục vụ tối đa mục đích sử dụng của mình.

den-led-chieu-sang-am-tran-1

Đèn led âm trần TUVACO sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất đã và đang được các nước phát triển hàng đầu về công nghệ đèn led áp dụng; cùng với đó sản phẩm này được làm từ nguyên vật liệu hợp kim cao cấp càng nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Không chỉ vậy, mỗi sản phẩm sau khi sản xuất xong đều được kiểm tra theo quy định nghiêm ngặt, chặt chẽ đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn mới được đưa đến tay người tiêu dùng.

den-led-chieu-sang-am-tran-3

Cấu tạo của đèn led âm trần TUVACO gồm 3 bộ phận: driver, chip led và vỏ đèn.

  • Driver (hay còn gọi là nguồn): bộ phận này giúp chuyển đổi nguồn điện tổng thành lượng điện năng phù hợp với công suất của đèn, giúp đèn hoạt động tốt hơn.
  • Chip led: là bộ phận liên quan đến hiệu suất ánh sáng của đèn và tuổi thọ của sản phẩm.
  • Vỏ đèn: được thiết kế siêu mỏng và được làm từ hợp kim cao cấp ngoại nhập.

Các bộ phận của đèn led âm trần TUVACO được thiết kế rất tinh tế, hiện đại, luôn đảm bảo sự tin tưởng và an toàn cho người sử dụng.

den-led-chieu-sang-am-tran-4

Đèn led âm trần TUVACO có những ưu điểm vượt trội tạo nên sự khác biệt với những sản phẩm của thương hiệu khác:

  • Tuổi thọ đèn led âm trần cực cao, có thể lên đến 30.000 giờ hoạt động chiếu sáng.
  • Đèn rất thiện môi trường, bảo vệ tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng vì không chứa các tia UV, tia cực tím, chất chì hoặc thủy ngân.
  • Đặc biệt, sản phẩm này bảo vệ đôi mắt người sử dụng rất tốt bởi màu sắc ánh sáng êm dịu, không gây chói, màu ánh sáng đơn sắc, trung thực, liên tục không bị nhấp nháy.
  • Đây là sản phẩm siêu tiết kiệm điện giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng.
  • Bởi được làm từ các chất liệu cao cấp nên đèn led âm trần có độ chống nhiễm từ, chống rung, chống sốc, chống nổ, chống nước…

Ngoài ra, khi quý khách hàng mua các sản phẩm đèn led âm trần TUVACO chính hãng của công ty chúng tôi sẽ có những chính sách:

  • Chế độ bảo hành sản phẩm dài lâu
  • Có chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.
  • Gía cả cực hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tại nhà.

Đèn led âm trần TUVACO được sản xuất đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng bắt kịp xu hướng hiện đại; kích thước và công suất đèn cũng đa dạng giúp quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn đáp ứng tốt cho sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm đèn led TUVACO đều là hàng hóa có chứng từ chứng nhận rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm và mang đến không gian sống thoải mái, đẹp và hiện đại cho gia đình bạn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ qua địa chỉ:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Tuấn Văn

Hotline mua đèn led giá rẻ: 0936.799.289 – 091.16.16.365 – 0909.66.55.86

Địa chỉ: 1/123E Ấp Đình, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

 

 

Bài viết liên quan