Mua đèn led ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ

mua den led o dau uy tin chat luong gia re

Mua đèn led ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ

Đèn LED với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, ánh sáng đều, tuổi thọ cao đang ngày càng được ưa chuộng. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách chọn đèn LED phù hợp với các loại không gian? Đèn LED như thế nào là chất lượng tốt? Có nên mua đèn LED giá rẻ hay không? Đó là những điều mà quý khách hàng nên tìm hiểu khi mua đèn LED. Hãy tìm hiểu địa chỉ bán đèn LED tại Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng tốt, rõ nguồn gốc xuất xứ trước khi mua.

ĐỊA CHỈ BÁN ĐÈN LED UY TÍN CHẤT LƯỢNG Ở HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN DÙNG

mua den led o dau uy tin chat luong gia re

Thành phố Hồ Chí Minh được xem là phát triển bậc nhất tại Việt Nam, nơi có rất nhiều công trình lớn nhỏ cần đến hệ thống đèn led chiếu sáng hiện đại, chất lượng. Không cần phải đi đâu xa, không phải đau đầu tìm kiếm thông tin trên mạng, không lo mua phải hàng nhái hàng giả, mua bóng  đèn led ở đâu tốt hơn ngoài TUVACO?

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối đèn led chính hãng, giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh, mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đa dạng như đèn led âm trần, đèn downlight, đèn tuýp led, đèn led búp… với giá cả hợp lý nhất.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN LED TUVACO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

mua den led o dau uy tin chat luong gia re

Đèn Led TUVACO có tuổi thọ cao

Tuổi thọ là lợi ích sẽ được kể đền đầu tiên với việc sử dụng đèn LED, đèn có vòng đời vượt trội lên đến 11 năm nếu sử dụng liên tục. Các loại đèn chiếu sáng thông thường có thể giảm thiểu độ sáng qua thời gian sử dụng, nhưng đối với đèn LED TUVACO có độ sáng gần như được giữ nguyên xuyên xuốt vòng đời của sản phẩm.

Đèn Led TUVACO ít tiêu tốn năng lượng

Đèn LED TUVACO dễ dàng lắp đặt và sử dụng ít năng lượng hơn với hiệu xuất từ 80% – 90% khi so sánh với các loại bóng đèn truyền thống. Do tuổi thọ của đèn LED rất cao nên việc bảo dưỡng sẽ ít đi rất nhiều, và cũng đồng thời bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cả về năng lượng và bảo dưỡng.

Đèn Led TUVACO không tỏa nhiều nhiệt

Không như những bóng đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang, chiếc đèn LED có thể thoải mái chạm vào ngay cả khi chúng đã được bật lên hàng giờ, hiện tượng cháy nổ so với các bóng đèn truyền thống là rất ít. Điều này an toàn hơn cho người sử dụng vì có thể vô tình chạm vào bóng đèn. Một lưu ý là mặc dù không tỏa nhiều nhiệt, nhưng bạn cần lưu ý tránh bộ phận tản nhiệt của đèn vì chúng cũng khá nóng, mặc dù mát hơn rất nhiều so với đèn truyền thống.

Bài viết liên quan