Đèn năng lượng mặt trời Bình Dương

Đèn năng lượng mặt trời Bình Dương

Ngày nay đèn năng lượng mặt trời được sử dụng phổ biến ở khắp mọi nơi trong nước và ngoài nước. Để mua được sản phẩm đèn năng lượng mặt trời Bình Dương chính hãng, an toàn hãy đến với Tuvaco.

Đèn năng lượng mặt trời Bình Dương
Đèn năng lượng mặt trời Bình Dương

5 lý do bạn nên sử dụng đèn năng lượng mặt trời

Tiết kiệm điện năng, sử dụng nguồn nguyên liệu có sẵn là ánh sáng mặt trời tiết kiệm rất nhiều chi phí cũng như mang lại nhiều lợi ích cho môi trường. Đèn năng lượng mặt trời Bình Dương luôn mang lại sự tin tưởng và nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng bởi mẫu mã đa dạng, an toàn khi sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về đèn năng lượng mặt trời của Tuvaco:

 

  • Tiết kiệm chi phí

 

Đèn được lắp đặt hệ thống cảm biến thông minh, tự động ngắt khi trời sáng và bật khi trời tối giúp tiết kiệm điện năng mà không cần phải thao tác mỗi ngày.

Chi phí lắp đặt thấp, dễ dàng bảo trì mà không mất quá nhiều thời gian. 

 

  • Mẫu mã đa dạng

 

Hình dáng, kích thước, màu sắc đa dạng và nổi bật phù hợp với nhiều vị trí khác nhau như: sân vườn, công viên, cổng, sân thượng … Với công suất từ 25W-300W có thể giúp chiếu sáng được ở nhiều vị trí có diện tích lớn nhỏ khác nhau tùy vào diện tích bạn muốn chiếu sáng. Công suất càng lớn thì đèn chiếu sáng được diện tích càng rộng.

Ví dụ: Với công suất 50W khi cách mặt đất bạn có thể chiếu sáng khoảng từ 30-40 mét vuông.

 

  • An toàn tuyệt đối khi sử dụng:

 

 Đèn năng lượng mặt trời không sử dụng nguồn điện vì vậy bạn không cần phải lo đến việc chập cháy hay rò rỉ điện. Đặc biệt với thiết kế chống thấm nước, chống sét, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

 

  • Lắp đặt dễ dàng và tiện dụng: 

 

Chỉ cần kết nối tấm pin năng lượng mặt trời và đèn là có thể sử dụng. Bạn có thể lắp đặt đèn ở bất cứ nơi đâu mà bạn muốn như: đường xá, nhà cửa, ao hồ, công ty, xí nghiệp … miễn là nơi đó có ánh sáng mặt trời chiếu vào.

 

  • Độ bền cao

 

Các tấm pin của đèn năng lượng mặt trời sử dụng chất liệu Poly đa tinh thể có tuổi thọ từ 10-12 năm, đèn có thể sử dụng liên tục 2 năm.

Với các tính năng vượt trội của đèn năng lượng mặt trời mang lại tôi tin rằng bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất. 

Top đèn năng lượng mặt trời Bình Dương được nhiều người lựa chọn

Đèn pha led năng lượng mặt trời

Đèn pha năng lượng mặt trời 60w
Đèn pha năng lượng mặt trời 60w

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Đèn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời TSG3002v
Đèn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời TSG3002v

Đèn đường năng lượng mặt trời

đèn đường năng lượng mặt trời 300w
đèn đường năng lượng mặt trời 300w

Đèn đuốc năng lượng mặt trời

Đèn đuốc năng lượng mặt trời
Đèn đuốc năng lượng mặt trời

Trên đây, các bạn vừa tham khảo các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời tại Bình Dương mới nhất hiện nay. Tuvaco – Công ty Cổ phần Đầu tư Tư vấn Tuấn Văn hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0936799289 để được tư vấn về sản phẩm phù hợp và giá tốt nhất.

Xem sản phẩm chi tiết tại: Đèn năng lượng mặt trời

 

Bài viết liên quan